หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

Thư ký trẻ An Giao- cô nàng nóng bỏng đốt mắt hội đam mê chơi slot game trực tuyến ăn tiền


Gái đẹp nóng bỏng bây giờ nhìn đâu cũng thấy, nhưng chẳng mấy cô là có dáng chuẩn và hàng ngon. Tôi và cái đám bạn chơi slot game trực tuyến ăn tiền chẳng xa lạ gì khi nhiều cô gái trẻ, ỷ mình có tý nhan sắc đã lân la ve vãn mấy ông chủ lớn.

Chuyện là thế này, tôi và 1 thằng bạn khác trong hội chơi slot game trực tuyến ăn tiền làm việc cho một cơ quan xuất nhập khẩu, gái đẹp trong công ty nhiều lắm. Chủ yếu là đối ngoại nên sếp tuyển toàn mấy em bốc lửa. Cô thư ký của sếp tôi cực kì bắt mắt, là hàng tuyển của tuyển từ trong muôn người. Cái tên khá đẹp-  An Giao, có tài, có sắc và cũng không thiếu phần…lẳng lơ.

gái đẹp nóng bỏng chơi slot game trực tuyến ăn tiền 24091801


Bữa nọ, tình cờ lên tìm sếp có chút việc thương lượng và sẵn tiện nộp báo cáo. Tôi giật mình nghe đâu đó có tiếng nũng nịu, rên rỉ rất mờ ám. Tiếng ám mụi đó phát ra từ phòng sếp. Trí tò mò nổi lên khiến tôi ghé lại sát cửa để rình rập. Chậc, không ngờ lão sếp nhìn đạo mạo thế nhưng lại chơi cả ‘’quy tắc ngầm’’ nơi công sở thế này. Trên chiếc ghế ngồi, cô nàng thư ký lột bung chiếc áo sơ mi sọc xanh để lộ chiếc bra đen tuyền cùng đôi vếu to trắng muốt nảy nở, sóng mắt cứ long lanh gợi lên trong tôi cảm giác nóng hừng hực. Lão sếp đứng gần đó cứ kéo kéo vạt áo phía trước càng làm cho đôi gò bồng hiện rõ hơn. Tôi càng thấp thoáng thấy cả 2 quầng vú màu hồng nhạt như trái dâu mọng nước hiện ra. Tiếng bú mút ‘’chậc chậc’’ vang lên giữa không gian không 1 tiếng động, hòa với tiếng thở dốc rên rỉ khó nhịn của nam nhân. Đứng rình rập là thế nhưng tôi vẫn cảm thấy nóng bừng như lửa đốt.

gái đẹp nóng bỏng chơi slot game trực tuyến ăn tiền 24091802


Thân hình cô nàng An Giao rất đẹp, độ cong lồi lõm chuẩn xác đến từng milimet. Cặp đùi thon thả trắng ngần sáng bóng trong chiếc váy ôm sát hiện ra. Cô nàng ưỡn ẹo, lắc lư vài bước rồi gác đôi chân thon  thả lên bàn. Tôi sững sờ chết cứng qua khe cửa khi phát hiện An Giao không mặc cả quần lót bên trong, đến cả những ‘’ cọng cỏ’’ nơi thần bí nhất cũng lộ hết cả ra. Không thèm để ý đến ánh mắt háo sắc của lão sếp, cô nàng ‘’thoải mái ’’ tán tỉnh, nhấc chân lên cao, ánh mắt sếp cứ dán chặt vào nơi ‘’cửa động’’ sâu không đáy đó mà không thể dời mắt. Bất chợt, cô nàng lột sạch chiếc bra đen bên ngoài, hai ngọn đồi núi săn chắc, trắng noãn rung rinh bật ra. Theo bản năng, An Giao ôm lấy, nhưng đôi tay lại quá nhỏ không che chắn hết được. Chính điều đó, càng làm cho 2 trái đào căng ra mang theo sự cám dỗ khó cưỡng.

gái đẹp nóng bỏng chơi slot game trực tuyến ăn tiền 24091803


Hơi thở lão sếp ngày càng nặng nề,  hai tay đưa ra ve vuốt và mò xuống dưới hạ thân cô nàng. An Giao- cái tên tượng trưng cho một cô gái đẹp nóng bỏng làm say lòng mấy thằng chơi slot game trực tuyến ăn tiền tụi tui. Dưới ánh sáng êm dịu tỏa ra từ phòng làm việc, làn da An Giao càng trở nên quyến rũ hơn. Thêm vào đó là cặp đùi trơn bóng dài miên man, mông to cong tròn, đơn giản là thân hình của hồ ly tinh. Gã nam nhân nhìn lén như tôi cũng phải tán thán thưởng thức trong sự kinh ngạc.
Hai người vừa cười vừa tán tỉnh nhau, chốc chốc lão sếp lại vân vê hai trái anh đào trước ngực, rồi nhấm nháp nó. Lão cứ nắn bóp như thể chỉ cần làm vậy thì đôi vếu to sẽ càng săn chắc. Toàn thân An Giao run rẩy nhè nhẹ vì khoái cảm, đôi mắt như rơi vào màn sương mờ ảo. Chậc, tôi đứng ngoài càng thở gấp hơn và cảm giác được toàn thân mình căng cứng khi phải chịu đựng kích thích này, phái nam bên dưới như đang chờ bùng nổ xé toạc chiếc quần tây đen.

gái đẹp nóng bỏng chơi slot game trực tuyến ăn tiền 24091804


Khi An Giao lột nốt chiếc váy ngắn, đôi chân thẳng tắp cứ co duỗi chuyển động; tôi thấp thoáng thấy trong cánh rừng rậm rạp đen nhánh có một đường đỏ hồng mê người. Tiếc rằng, khi đôi chân khép lại, đường hồng chỉ thoáng qua một cái rồi biến mất.

Lúc này trong phòng dần nổi lên điệu nhạc có tiết tấu nhẹ nhàng du dương. Âm nhạc hấp dẫn An Giao khiến cô nàng càng uốn éo thân thể mình theo giai điệu. Cả gian phòng tràn ngập từng đường nét cơ thể uốn lượn. Thần thái của An Giao ngày linh hoạt và tự nhiên hơn, hoàn toàn không để ý tới ánh mắt nhiễm đầy sắc tình của lão sếp đang nhìn chằm chặp vào thân thể lõa lồ của mình.

gái đẹp nóng bỏng chơi slot game trực tuyến ăn tiền 24091801


Tôi đã kịp chụp trọn bộ ảnh gái đẹp nóng bỏng của An Giao trong giây phút tình cờ nhất và chia sẻ cho hội đam mê chơi slot game trực tuyến ăn tiền cùng thưởng thức.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น